Dòng xe bán tải ở thị trường Mỹ
Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014
Rõ ràng người tiêu dùng ô tô bán tải ở Mỹ không phải là người duy nhất có quan hoài nghiêm trọng trong GM mới Chevrolet Colorado và GMC Canyon nhỏ (ish) xe bán tải . Một thưa từ Autoblog nói rằng Volkswagen sẽ được giữ một mắt trên làm thế nào những xe tải làm trong thị trường họ được bán vào mùa thu này , vì nó reexamines có hay không nó sẽ cung cấp một xe tải mở giường trên bờ biển của chúng tôi .
Nếu VW vào phân khúc này ở đây , nó sẽ không được với Amarok hiện tại, mà đã được bán ở những nơi khác chỉ trong vòng bốn năm . ngoại giả nó còn có khả năng được thay thế bằng thời gian một quyết định có thể được thực hành, Amarok này đã được coi là " quá nhỏ " của tổng giám đốc của VWoA , bản thưa nói . ( Đó là lệ luật ra một cái gì đó dọc theo dòng của một xe bán tải Rabbit , mà chết tiệt . ) So với một chiếc taxi phi hành đoàn Colorado , chiếc xe tải VW cedes gần sáu inch chiều dài tổng thể và khoảng 6,5 inch chiều cao.
thành thử, câu trả lời là một thế hệ tiếp theo Amarok lớn hơn, dù rằng người mua toàn cầu hình như không có nhiều vấn đề với kích tấc hiện tại , trong đó khoảng song song với Toyota Hilux , Ford Ranger và Mitsubishi Triton . Đoán của chúng tôi là Amarok sẽ chỉ phát triển đáng kể để đáp ứng săn chắc kế hoạch để cung cấp nó ở đây, và rằng VW sẽ không phát triển một xe bán tải thứ hai chỉ dành cho thị trường của chúng tôi . Một điều rõ ràng : Nếu VW hy vọng sẽ bán xe tải ở Mỹ, nó sẽ phải xây dựng chúng ở Mỹ (hoặc Mexico ) hoặc phải đối mặt với cùng một nhượng 25 phần trăm " thuế gà" sẽ được áp dụng đối với các Amarok hiện hành, được xây dựng ở Argentina và Đức
Gtt tổng hợp!
Tags:
tin tức xe,
tin xe
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét